CẨM NANG LÀM ĐẸP

  • TONER LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI DÙNG TONER TRONG QUY TRÌNH DƯỠNG DA?

    31 Tháng Mười Hai, 2018642
    Nhiệm vụ chính của nước Toner là cân bằng lại độ pH tự nhiên ban đầu của da, đặc biệt sau khi làm sạch da, da đã bị lấy đi mất độ cân bằng hóa học của da, không những ảnh hưởng đến sự hấp thụ kem dưỡng và các loại kem đặc trị mà còn làm da dễ kích ứng, ngứa rát.
  • DẦU MÈ ĐEN MẸ KEN-NỮ HOÀNG CỦA CÁC LOẠI DẦU

    31 Tháng Mười Hai, 20181,971
    MÈ ĐEN ( VỪNG ĐEN) - trong Đông y tôn là thần dược giúp trẻ mãi ko già - nữ hoàng của các loại dầu ăn và chữa bệnh Y học hiện đại cũng như y học cổ truyền đã chứng minh tác dụng tốt của mè đen, giúp bổ gan thận, bồi bổ tinh dịch, dưỡng huyết ích khí, làm đen tóc, mịn da, mạnh gân cốt, bổ hư, dưỡng ngũ tạng, thính tai, sáng mắt, rất tốt cho người thiếu máu, tóc bạc sớm, đặc biệt là rất bổ cho người già, sản phụ thiếu sữa, chữa hôi miệng, an thai.....
  • KHÔNG PHẢI TỐN TIỀN ĐẾN SPA NỮA, BẠN CÓ THỂ TỰ LÀM “THẦN DƯỢC” TRỊ NÁM DA NGAY TẠI NHÀ

    31 Tháng Mười Hai, 2018668
    Thực ra nám có nhiều nguyên nhân, 1 là do nội tiết tố, 2 là do nguyên nhân bên ngoài tác động như ánh nắng mặt trời, dưỡng da sai cách. Vì vậy, để chữa dứt điểm bạn nên kết hợp cả 2 liệu pháp trong uống, ngoài bôi. Sau đây là cách làm cao bí đao trị sạm nám đơn giản:
  • KINH NGẠC VỚI 9 TÁC DỤNG CỦA DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 2018725
    Tác dụng của Tinh Dầu Dừa nguyên chất là gì?công dụng của dầu dừa nguyên chất đặc biệt như thế nào mà tại sao lại nhiều người tin dùng , và mua dầu dừa ở đâu sao cho hiệu quả. Dầu dừa nguyên chất là một trong những tinh dầu thiên nhiên được đa số mọi người ưa thích và hay dùng trong các công dụng hằng ngày.
  • EO THON-DÁNG ĐẸP NHỜ TINH DẦU GIẢM MỠ THIÊN NHIÊN MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 20181,592
    Nếu muốn giảm béo toàn thân bạn phải kiên nhẫn và thay đổi thói quen hàng ngày của mình. Các phương pháp giảm cân nhanh chóng hay giảm cân cấp tốc tuy rất hấp dẫn, nhưng thường chúng không có kết quả lâu dài.
  • CÁCH ĐÁNH TAN QUẦNG THÂM VÀ BỌNG MẮT NHANH CHÓNG

    31 Tháng Mười Hai, 2018850
    “Mắt gấu trúc” là nỗi buồn đau sầu khổ của không biết bao nhiêu chị em, bởi quầng thâm mắt luôn tạo cảm giác mệt mỏi , thiếu sức sống và hơi già hơn so với tuổi thật. Chúng ta điên cuồng lên mạng tìm cách trị thâm quầng mắt và dốc tiền vào những hũ kem mắt đắt tiền với lời cam kết mang lại cho bạn đôi mắt rạng rỡ như
  • CÁCH NHẬN BIẾT TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT

    31 Tháng Mười Hai, 20181,054
    Chào cả nhà ! Như các bạn cũng biết tinh bột nghệ nguyên chất là một thảo dược trị bệnh và làm đẹp da cực kỳ tốt, được bộ y tế và khoa học chứng nhận. Đó cũng là lý do cả nhà có hỏi mình nhiều câu: mua tinh bột nghệ ở đâu? làm thế nào phân biệt được tinh bột nghệ nguyên chất ? Công dụng của tinh bột nghệ ?
  • CÔNG DỤNG CỦA CAO BÍ ĐAO MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 2018854
    Gần đây, xu hướng làm đẹp với những sản phẩm thân thiện với thiên nhiên vẫn đang rất thịnh hành. Thay vì, mất thời gian, tiền bạc tới spa hàng tháng, bảo vệ da như bảo vệ quả trứng gà mỏng manh, yếu đuối thì cách làm đẹp từ thiên nhiên, chăm sóc từ bên trong luôn là biện pháp an toàn và hiệu quả.
  • TẠI SAO PHẢI DÙNG SON DƯỠNG CHO MÔI

    31 Tháng Mười Hai, 20183,728
    Tại sao phải dùng son dưỡng môi? – Không giống như da, làn môi của chúng ta rất mỏng. Nó chỉ có từ 3 – 5 lớp tế bào, còn da có đến 16 lớp tế bào.
  • ĐÔI MÔI CĂNG MỌNG VÀ LÊN MÀU ĐẸP TỰ NHIÊN VỚI 9 MẸO

    31 Tháng Mười Hai, 2018699
    Trước khi biết các mẹo khi tô son môi sao cho đẹp tự nhiên thì bạn cần phải biết chăm sóc môi hàng ngày. Việc đầu tiên chính là tẩy da chết cho đôi môi. Không quá thường xuyên nhưng 2 lần/ tuần là thời điểm lý tưởng để bạn làm sạch môi. Tẩy da chết sẽ giúp giảm tình trạng môi thâm.
  • CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG CỰC ĐƠN GIẢN TỪ DẦU DỪA

    31 Tháng Mười Hai, 2018654
    Tàn nhang thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, nhất là phụ nữ sau khi sinh. Nếu những vết tàn nhang đang làm cho bạn mất tự tin, bạn có thể sử dụng dầu dừa để loại bỏ chúng. Tác dụng của dầu dừa rất tốt cho việc hỗ trợ điều trị tàn nhang, làm đẹp da do có chứa nhiều chất kháng khuẩn và ôxy hóa.
  • SERUM TRẮNG DA MỜ TÀN NHANG MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 20181,443
    Bạn đang cần một loại dưỡng da có thể chống lão hoá tốt, lại làm mờ đốm nâu, tàn nhang và quan trọng là làm da trắng lên một cách tự nhiên??Mình khuyên bạn nên thử Serum Mẹ Ken nhé.